Header Ads

Header ADS

Mua ghế sofa giá rẻ đẹp ở đâu tại Bình Dương

Bình Dương là nơi nuôi dưỡng hàng ngàn công nhân lao động. Là một thành phố khá đông đúc và nhộn nhịp. Tại đây nhiều ngôi nhà hiện đại đã được xây dựng khá khang trang, nhưng nhà nào cũng phải có một phòng khách sẽ rất thiếu nếu như gia chủ không sở hữu ngay cho bộ mặt của ngôi nhà một bộ sofa đẹp mắt. Bạn có muốn sở hữu ngay cho mình một bộ sofa để làm điểm nhấn cho bộ mặt của ngôi nhà bạn không? Bạn băn khoăn và chưa có kinh nghiệm trong việc mua bàn ghế sofa giảm giá rẻ đẹp ở đâu tại Bình Dương để đảm bảo uy tín?

=> Mua sofa vải nhung: https://sofatana.com/ghe-sofa-vai-nhung-la-gi/

Thì đây, đừng lo. Qua bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp bạn những mẫu mã cực hot nhất hiện nay tại Showroom Tân Á ở Bình Dương được đánh giá là cửa hàng mang đến niềm uy tín vĩnh cửu. Hãy theo dõi nhé!

Hiện nay tại showroom Tân Á có rất nhiều mẫu mã sofa cực xịn sò. Được bày bán với mức giá hợp lý để giúp cho người tiêu dùng dễ dàng sở hữu được đồ nội thất như ý phù hợp với không gian nhà. Tại đây trưng bày các mẫu sofa từ cổ điển cho đến hiện đại, được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, màu sắc đa dạng được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Sofa tại nội thất Tân Á có đặc điểm gì?

Đối với các mẫu mã sofa da: được làm từ da cao cấp láng bóng và ít bị bong tróc, không thấm nước, khung và chân ghế làm từ gỗ tự nhiên có độ bền cao. Đệm mút lò xo đàn hồi tốt, màu sắc đa dạng với các tông màu trầm giúp cho không gian của bạn thêm sang trọng và đẳng cấp.

Đối với các mẫu sofa vải nỉ: được làm từ vải nỉ cao cấp mềm mịn, có mùi thơm tự nhiên. Khung và chân làm từ gỗ tự nhiên, nệm mút D40 chống xẹp cực êm ái, dễ vệ sinh. Màu sắc trẻ trung và đa dạng màu như: trắng, vàng, kem, hồng, đỏ đô, xanh, cam, đen, xám,.. tô điểm cho không gian phòng khách của bạn nét hiện đại.

Sofa ở cửa hàng có kiểu dáng độc đáo, đường nét thiết kế tỉ mỉ phù hợp với một không gian như: sofa góc L, sofa chữ U, sofa chữ I.

Đặc biệt, khi mua hàng ở nội thất Tân Á khách hàng không chỉ được mua với mức giá hợp lý không thôi mà còn được bảo hành tận 3 năm, nhận được những phần quà hấp dẫn nữa. Mua hàng tốt mà còn có quà thì ngại gì mà không đến.

Nếu bạn còn băn khoăn thì hãy ghé ngang vào cửa hàng để xem thử đi nào hoặc gọi vào số hotline chúng tôi sẽ tư vấn những thông tin cần thiết giúp cho bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm nội thất tốt đúng với nhu của bạn nhé!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.