Header Ads

Header ADS

Những tiêu chí chọn mua sofa hàng secondhand

Việc sử dụng lại nội thất cũ chắc hẳn vẫn còn là điều mới mẻ với nhiều người. Tìm mua một món nội thất đã qua sử dụng để được giá rẻ là việc nên làm, nhất là những món có giá trị cao. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều vướng mắc khi chọn lựa và sử dụng lại đồ cũ. Trong những sản phẩm nội thất có thể tái sử dụng, sofa là món được quan tâm nhiều nhất, mà hơn hết là những bộ bàn ghế sofa tân cổ điển đẹp cao cấp hàng nhập khẩu

Giá trị của sofa cao cấp có thể lên đến hàng trăm triệu, không phải ai cũng đủ sở hữu một bộ mới cho riêng mình. Cũng có nhiều người đã sở hữu nhưng sau một khoảng thời gian lại không còn hứng thú. Việc bán lại đã tình cờ giải quyết cả 2 vướng mắc này.

Sofa cũ có ưu điểm gì

Sofa cũ có giá thành rẻ hơn là một điều đương nhiên.

Đa số sofa đã qua sử dụng dù không mới hoàn hảo nhưng vẫn có giá trị, nhất là khi chủ nhân trước là người cẩn thận, sản phẩm lại được sử dụng chưa lâu. Quả là một món hời khi mua được sản phẩm như ý với giá rẻ mà chất lượng gần như mới nguyên.

Một ưu điểm nữa của hàng second hand là việc ít phải lựa chọn, vì việc phân phối hàng cũ vẫn chưa thật sự phổ biến. Nội thất cũng chỉ thường được thay mới khi đã hỏng, mất khả năng sử dụng.

Tiêu chí chọn sofa hàng cũ

Những bộ ghế sofa đẹp hiện đại giá rẻ được bán lại thường được làm sạch nên vẻ bề ngoài có thể trông như mới, nhưng muốn đảm bảo thì cần căn cứ vào nhiều yếu tố.

Hãy giữ lại hóa đơn mua hàng hoặc sổ bảo hành để chứng minh nguồn gốc của bộ sofa. Cũng như đảm bảo cho người mua tiếp tục được hưởng bảo hành hoặc các chế độ đãi ngộ khác.

Hãy tự tay kiểm tra độ mềm mại, khả năng đàn hồi của đệm mút, xem lớp bọc có còn nguyên vẹn không. Khung sườn có đủ chắc chắn để tiếp tục sử dụng?

Hãy làm một phép so sánh nhẹ giữa giá mua mới, thời gian sử dụng và giá mua lại, để thấy mình được hời hay bị hố.

Hãy chắc bộ sofa bạn muốn mua phù hợp với không gian kiến trúc nhà bạn.

“Cũ người mới ta” - hãy trân trọng quyết định của bản thân

Việc mua sofa cũ đôi khi vì mục đích dùng tạm, hoặc không đủ kinh phí để mua đồ mới hoặc nhiều lý do khác. Tuy nhiên khi đã sở hữu thì dù mới hay cũ thì món đồ vẫn có những giá trị sử dụng riêng. Đã chấp nhận những “thiếu sót” để mua thì phải trân trọng và sử dụng một cách hợp lý. Hơn nữa, không dễ gì tìm mua được những sản phẩm nội thất cũ nhưng chất lượng 100% nên việc gặp những sự cố không mong muốn là điều có thể xảy ra, hãy học cách chấp nhận và vui vẻ với quyết định của mình.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.