Header Ads

Header ADS

Phòng khách chung cư nên dùng sofa da hay vải ?

Khách hàng sở hữu chung cư thường phân vân kích thước khi chọn ghế sofa nỉ giá rẻ trà vinh hiện đại cho phòng khách sang trọng, ít ai để ý, chất liệu cũng là một yếu tố cần quan tâm. Nội thất phòng khách điển hình nhất là bộ sofa, bộ sofa phòng khách có đa dạng chất liệu trong đó da và vải là 2 trường phái lớn nhất. Với những đặc điểm như diện tích nhỏ, không gian kín thì chọn sofa da hay vải thì phù hợp hơn. Sofa da cho phòng khách hiện đại hay sofa vải tiện lợi giá rẻ.

Sofa bọc da cho phòng khách chung cư hiện đại

Sofa da là cách gọi vắn tắt cho bộ bàn ghế sofa bọc da, kiểu dáng hiện đại hay tân cổ điển đều có thể sử dụng.

Sofa da có ưu điểm là kiểu dáng sang trọng, bề mặt bóng mượt dễ lau chùi vệ sinh. Căn hộ chung cư thường xuyên sử dụng điều hòa, quạt, ít có khoảng không gian thoáng, sử dụng sofa da giúp quá trình vệ sinh diễn ra đơn giản, nhanh gọn hơn.

Chất liệu da cũng đa dạng gồm da công nghiệp và da thật. Mỗi loại da sử dụng cho sofa đều có những ưu điểm nhất định. Nếu da công nghiệp rẻ thì da thật bền, đẹp. Nhưng chất liệu da lại kháng nước tốt, chịu nhiệt và chịu lực hiệu quả giúp bộ sofa bền bỉ với thời gian hơn.

Sofa vải liệu có phù hợp cho căn hộ chung cư

Mẫu bàn ghế sofa vải đẹp hiện đại giá rẻ tại tphcm... là một lựa chọn an toàn, để giúp không gian trở nên ấm áp, êm ái. Những bộ bàn ghế sử dụng vải nỉ là lớp bọc thường gắn liền với tên giá rẻ, nhưng cũng có nhiều bộ cao cấp, lớp vải nỉ bọc ngoài chính là yếu tố ghi điểm.

Sử dụng chất liệu vải sợi bông vừa an toàn cho sức khỏe, bảo vệ môi trường lại có tuổi thọ cao. Vải nỉ có thể tháo giặt được, cách vệ sinh cũng đơn giản và nhanh chóng.

Một điểm trừ đó là dù cao cấp đến đâu, vải nỉ mà giặt thường xuyên vẫn bị xù lông.

Loại sofa nào phù hợp với căn hộ chung cư?

Dù đều là căn hộ chung cư nhưng mỗi phòng khách đều có thiết riêng với những nét độc lạ và phong cách chủ nhân cũng không giống nhau. Sofa da hay sofa vải cũng đều có lợi thế riêng, chọn loại nào cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố, không riêng gì sở thích mà còn phụ thuộc vào những yếu tố ngoại cảnh.

Chọn sofa da hay vải còn dựa vào dự trù kinh phí. Những mẫu sofa da có ưu điểm về sự sang trọng nên giá thành đôi khi nhỉnh hơn. Sofa vải, nhất là những mẫu sofa nhỏ gọn có giá thành rẻ, phù hợp những gia đình muốn tiết kiệm chi phí. Chọn sofa da hay vải chỉ cần bạn cảm thấy nó phù hợp không gian nhà bạn và đem lại cảm giác thoải mái khi bạn sử dụng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.