Header Ads

Header ADS

Nâng cao nét đẹp Việt hiện đại với sofa phòng khách cao cấp

Sự chuyển mình và phát triển mạnh mẽ trên mọi mặt của nước ta trong những năm gần đây. Cũng đòi hỏi sự phát triển và đổi mới trong những căn phòng khách. Làm sao để vẫn giữ được nét đẹp hiếu khách của con người Việt nhưng vẫn mang được sự hiện đại đẳng cấp? Bài viết Nâng cao nét đẹp Việt hiện đại với sofa phòng khách cao cấp sẽ hỗ trợ bạn thắc mắc ấy.

Sự chuyển hóa từ tràng kỷ ghế gỗ sang ghế sofa hiện đại

Không phải người Việt ai cũng thích sofa vải bố đẹp giá rẻ tphcm đó là điều chắc chắn. Với thói quen suy nghĩ sản phẩm bằng gỗ luôn sang trọng và chắc chắn hơn thể hiện đẳng cấp hơn,... Điều đó không hề sai nhưng trong thời hiện đại người ta chú ý nhiều hơn tới các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Vậy nên các sản phẩm sofa được du nhập vào Việt Nam.

Bạn có thể thấy những biến tấu của sofa và tràng kỷ như việc vẫn là ghế ngồi bằng gỗ nhưng có thêm phần đệm ngồi cho êm.

Những sản phẩm này phù hợp với các gia đình có điều kiện một chút và yêu thích sự pha trộn này.

Đồng thời có những người cũng hoàn toàn không thích điều này vì sự pha trộn không khéo sẽ tạo ra những dị hợm. Đồng thời loại sofa gỗ này cũng khiến nhiều người phải đau đầu trong cách trang trí.

Và nhiều người chọn một phương án là vẫn chọn sofa hiện đại và thường là sofa da. Để mang đến sự đẳng cấp cho không gian phòng khách và dễ dàng hòa trộn các vật mang phong cách Việt.

Một nhóm nữa chọn lựa phòng khách hiện đại với đa dạng các loại sofa vải với nhiều tone màu khác nhau. Đem đến không gian hiện đại hoàn toàn của thế giới nói chung và có rất ít nét Việt trong đó.

Cách để vẫn giữ được nét đẹp Việt nhưng vẫn mang được sự hiện đại đẳng cấp?

Nếu bạn muốn đưa đến không gian có sự pha trộn dạng hội nhập nhưng không bị hòa tan. Hãy lựa chọn cách này để trang trí phòng khách của bạn.

Chọn sofa hiện đại nhập khẩu kết hợp với các vật trang trí đậm chất Việt như Nón lá, hình khắc gỗ bản đồ Việt. Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể chọn lựa gam màu vàng nhạt truyền thống của nhà Việt làm màu chủ đạo cho không gian thiết kế của mình. Tương tự với màu xanh lá, màu nâu đất.

Những hình ảnh tượng trưng cho Việt Nam như lũy tre, hoa sen, con trâu,... sẽ là một gợi ý thú vị nữa dành cho bạn.

Các vật trang trí nên được phối phù hợp với các sofa có tone màu tương ứng. Căn phòng khách của bạn sẽ tăng thêm sự đẳng cấp hơn khi có thêm các vật trang trí như vậy. Chúng không hề làm giảm thiểu sự hiện đại mà vẫn làm tăng lên tinh thần Việt.

Bạn có thể hiểu phòng khách là sự hài hòa của một thể thống nhất nên vẫn có thể chọn lựa sofa hiện đại để trang trí cho phòng khách của mình.

1 nhận xét:

  1. Tôi đang tìm nội thất nhập khẩu cao cấp tại đài loan, malaysia - Italia - Hàn Quốc.
    ----------------------------------------
    Sofa Tân Á: https://sofatana.com
    Chia sẻ nhỏ cho bạn khi mua đồ nội thất cho phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp giá rẻ tại tphcm tại Bình Dương, Cần Thơ và Các Tỉnh miền tây.
    - Xem chỉ tiết: Những mẫu bàn ghế sofa phòng khách tân cổ điển nhập khẩu đài loan italia giá rẻ tại tphcm bạn đang tìm đó.
    - Xem chi tiết: Các mẫu bộ bàn ghế sofa nhập khẩu malaysia đài loan hàn quốc italia giá rẻ nhất tại tphcm

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.